ความจริงถูกเปิดเผย “ลุงสมจิตร” พ่อค้าขายปลาหมึก เผยหมดเปลือก แท้จริงเป็นตำรวจสายลับ

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2559  ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานถึงเรื่องราที่น่าสนใจของลุงสมจิตร ซึ่งเป็นพ่อค้าขายปลาหมึกอยู่ที่บริเวณวงเวียน หอนาฬิกา ตำบลในเมือง อำเภอ เมือง จังหวัด พิษณุโลก  ลุงสมจิตรเล่าให้ฟังว่า แท้จริงแล้วคุณลุงเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบชื่อ พันตำรวจเอก สมจิตร  แฝงตัวมาเป็นพ่อค้าปลาหมึกเพื่อเข้ามาหาข่าวในพื้นที่ เกี่ยวการป้องกันและปราบปรามอาชญากรรมในพื้นที่




 ขณะนี้ลุงสมจิตรได้เกษียณอายุข้าราชการแล้วในวัย 69 ปี แต่ยังคงเลือกที่จะเป็นพ่อค้าขายปลาหมึกเช่นเดิม เพราะลูกค้าชื่นชอบเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เดิมลุงสมจิตรนั้นเรียนที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ ที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม และได้เข้ารับราชการประจำอยู่ที่กองปราบปราม ได้สักระยะหนึ่งจึงมีคำสั่งให้ตนเองพร้อมเพื่อนรวม 5 คน มาแฝงตัวอยู่ในจังหวัดพิษณุโลก ทั้ง 9 อำเภอ โดยตนเองเลือกที่หาวิธีที่จะเข้าถึงพื้นที่ต่างๆ โดยเฉพาะบ่อนการพนัน ร้านเหล้า แหล่งอบายมุขต่างๆ ด้วยการ ใช้รถพ่วงข้างขายปลาหมึกแห้งบด เนื่องจากสะดวกและสามารถเข้าถึงได้ทุกตรอกซอกซอย


       
นอกจากนี้ตนยังปฏิบัติตามยุทธวิธีหรือการฝึกมาโดยตลอด  เวลาปฏิบัติหน้าที่ได้ดัดแปลงอาวุธประจำกายและวิทยุสื่อสารเป็นรูปแบบต่างๆ เพื่ออำพราง ไม่ให้ประชาชนและเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ได้ทราบ


ที่มา http://www.kanomjeeb.com/news-details.php?item=6344
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.