สาวผ่าตัดคลอดมา2 ปี ปวดท้องรุนแรง เข้าห้องน้ำปรากฏว่าได้มีก้อนประหลาดไหลออกมา

อุทาหรณ์!  สาวแชร์ประสบการณ์ผ่าตัดคลอดมา2 ปี ปวดท้องรุนแรง เข้าห้องน้ำปรากฏว่าได้มีก้อน  ประหลาดไหลออกมา อย่างน่าตกใจ !!



วันนี้เรานำเสนอเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงจากหญิงสาวรายหนึ่ง ที่เคยผ่านมาการผ่าตัดคลอดมาเป็นเวลา 2 ปี จู่ๆวันนึงเกิดอาการปวดท้องขั้นรุนแรง จึงเข้าห้องน้ำปรากฏว่าได้มีก้อนประหลาด หลุดออกมาจากอวัยวะเพศหญิง ตกใจหนักมาก ลองมาแกะดูมันคือผ้าก็อตที่ค้างอยู่ในช่องท้องนาน เป็นเวลา 2 ปี คุณผู้หญิงทั้งหลายลองมาฟังเรื่องราวต่อไปนี้กันเลย

เคยผ่าตัดคลอดไป2ปี เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน  2556 ที่โรงพยาบาลที่แห่งหนึ่ง โดยมีคุณหมอผู้ชายเป็นผู้ดูแลตลอดเวลา2ปีหลังจากการผ่าคลอด มีอาการปวดท้องมาตลอดแต่ไม่ได้เอะใจ กระทั่งเมื่อเดือนพฤศจิกา2558 เริ่มมี ปจด.เดือน มีน้ำเหม็นๆไหลมาตลอดทั้งเดือน พอเข้าเดือนธันวาคม เหมือนเริ่มเหม็นเน่ามากขึ้นมีอาการปวดท้องหนักมาก แต่ก็ไม่ได้ไปหาหมอเพราะคิดว่าปวดประจำเดือน ด้วยอาการปวดท้องคิดว่าปวดท้องถ่ายจึงไปในห้องน้ำ นั่งได้สักพักมีก้อน ก้อนนึงไหลออกมาจากอวัยวะเพศหญิง คิดว่าก้อนเลือดจึงเรียกแฟนมาดู ลองแกะสรุปมันคือผ้าก๊อซ ที่อยู่ในท้องดิฉันมานานนับ2ปี จึงตัดสินใจเอาก้อนนี้ไปให้หมอดู แต่ไม่พบคุณหมอ จึงแจ้งคุณหมอผู้หญิงแต่คุณหมอผู้หญิงไม่สนใจ ให้ดิฉันเอามาให้คุณหมอผู้ชายที่ผ่าคลอดดิฉันดูเองในวันนั้นคุณหมอได้ตรวจ มดลูกดิฉันและส่องกล้องคุณหมอบอกว่าดิฉันมดลูกอักเสบ ให้ยาฆ่าเชื้อมา2ชนิดและยาแก้ปวด1ชนิด และบอกดิฉันว่าให้มาพบหมอผู้ชายในวันพรุ่งนี้

กระทั่งเช้าวันที่20/12/2558  เดินทางมาหาหมอผู้ชายและได้นำก้อนที่ไหลออกมาให้หมอดูคุณหมอดูและบอกว่า เป็นก้อนเนื้อผังผืดเราตกใจที่หมอพูดแบบนี้แต่ไม่ได้เถียงหมอ หมอสั่งให้เราทิ้งบอกว่ามันเน่าไม่ต้องไว้ แต่เราบอกไม่ทิ้งจะพากลับไปให้แฟนดู แต่หลังจากนั่นหมอชวนเราคุยเรื่องก้อนนี้บอกก้อนเนื้อ แต่ในใจเรารู้ว่ามันคือผ้าก๊อซแต่เราไม่เถียงหมอ รอหมอแถไปเรื่อย ก่อนเรากลับหมอบอกเราว่าจะเอาก้อนนี้ไปตรวจให้ ด้วยความที่เราไปคนเดียวพร้อมกับอาการ ช๊อคและมึนงง เราส่งให้หมอ หลังจากนั่นเรามารอหมอหน้าห้องและเราโทรหาแฟน แฟนสั่งให้เราไปเอาก้อนนี้คืน แต่สุดท้ายมันสายไปแล้ว หมอบอกว่า เอาก้อนนั่นไปแช่ฟอมารีน แล้วมันก็ละลาย เราหน้าชา ขาชา ร้องไห้หนักมากที่เอาหลักฐานไปให้คนผิดทำลาย เราเสียใจ เสียสติ เสียความรู้สึกกับหมอที่ไร้จรรยาบรรณคนนี้มาก เราแค่อยากเอาก้อนผ้าก๊อซมาให้หมอดู ให้หมอขอโทษเรา และทำหนังสือดูแลเราหากต่อไป เราเป็นอะไรขึ้นมา แต่หมอกลับบอกเราว่าผ้าก๊อซคือเนื้อผังผืด เราเสียความรู้สึกมาก ไม่น่าไว้ใจมาที่นี่ น่าจะพาก้อนนี้ไปส่งโรงพยาบาลอื่นพิสูจน์ ตอนนี้เราคงทำอะไรไม่ได้ ได้แต่มาเล่าประสบการณ์ อันน่ากลัว เสี่ยงตายให้ทุกคนฟัง

ปล.วันนี้(20/12/2558) มีเจ้าหน้าที่ทางโรงพยาบาล…บอกว่ารับเรื่องมาจากผอ. โรงบาล
โทรมาแจ้งเราว่ากำลังดำเนินการเรื่องนี้และแจ้งกับเราว่า หากเรามีอาการปวดผิดปกติให้ไปโรงพยาบาล…ทันที
ตอนนี้เรามีแค่รูปภาพที่ถ่ายไว้ ส่วนหลักฐานหมอใจดำได้ทำลายไปแล้ว และตอนนี้เราต้องการให้ทางโรงบาล มาขอโทษเรา พร้อมทำหนังสือ รับผิดชอบหากต่อไปข้างหน้าเราเป็นอะไรเกี่ยวกับระบบภายในขึ้นมา พรุ่งนี้21/12/2558 เราจะรอดูว่าทางโรงพยาบาล…จะเดินเรื่องถึงไหน หรือปล่อยให้เรื่องนี้เงียบ


ที่มา http://www.kanomjeeb.com
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.