มะเร็งระยะสุดท้าย !!! “แม่หมอเทวดา” ช่วยได้ ไม่ต้องไปเสียเงินมากในโรงพยาบาลอีกต่อไป (มีคลิป)

หลังจากทราบข่าวจากคุณธนา แฟนเว็บ Jamrat.net แนะนำมาว่ามีแม่หมอเทวดาที่สามารถรักษามะเร็งและเอดส์ได้ ด้วยความอยากรู้เพื่อนำมาเผยแพร่ให้กับผู้ป่วยทั้งมะเร็งและเอดส์ที่หมดหวัง นอนรอความตายนับวันนับชั่วโมงก่อนหมดลมหายใจได้มีความหวังมีรอยยิ้มขึ้นมา ได้อีก



ฤกษ์ดีของผมเช้ามืดวันที่ ๒๖ สิงหาตม ๒๕๕๖ ขับรถไปตามถนนเส้นทางรังสิต-นครนายก-ปราจีนบุรี จุดหมายปลายทาง ต.โคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ขับไปถามไปจนถึงสี่แยกโคคลาน เห็นด่านตำรวจและป้อมยามด้านขวามือแล้วเลี้ยวซ้ายไปอีกประมาณ ๒๐๐ เมตร เห็นป้ายบ้านซับม่วงให้เลี้ยวซ้ายเข้าไปอีกจนกว่าจะมองเห็นตู้โทรศัพท์ สาธารณะสีฟ้าตู้ที่สองด้านขวามือ สังเกตบ้าน ๒ ชั้นที่รั้วบ้านมีป้ายเขียนว่า ที่ทำการกองทุนเงินแม่ของแผ่นดิน บ้านซับม่วง ครัวเรือนต้นแบบ หมู่บ้านเศรษฐกิจพอเพียง นายประยูร  ยื่นสุข ๕๙๙ หมู่ ๒ บ้านซับม่วง ต.โคคลาน อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว กลุ่มหมอยาพื้นบ้านและสมุนไพรไทย ศูนย์จำหน่ายเสื่อทอพื้นบ้าน ( ไหล,กก)


ข้างบ้านมีถนนเล็กๆเข้าไปหลังบ้านมองเห็นลานกว้างสำหรับจอดรถผมขับเข้าไปจอด หลังบ้านมีศาลาไม้ยกพื้นสูงประมาณหัวเข่า มองเห็นผู้ชายกับผู้หญิงวัย ๖๐ เศษ กำลังช่วยกันทอเสื่อกกอยู่บนศาลา ผมลงจากรถรีบพนมมือไหว้แนะนำตัวเอง แจ้งความประสงค์ที่เดินทางมา ทำให้ทราบว่าผู้หญิงที่ทอเสื่ออยู่คือ “ แม่หมอเทวดา” ส่วนผู้ชายที่ช่วยในการสอดเส้นเสื่อระหว่างการทอคือลุงประยูร ยื่นสุข สามีแม่หมอ ด้านบนศาลามีสมุนไพรมัดเป็นมัดๆขนาดกำมือยาวประมาณ ๑ คืบอยู่ในถุง ๒-๓ ถุง พร้อมกาน้ำต้มยา

         
จากการพูดคุยทั้งสองท่านเป็นผู้ใหญ่ใจดี โดยเฉพาะแม่หมอ ท่านได้เล่าให้ผมฟังว่า ในอดีตแม่หมอเคยป่วยหนักทั้งโรคตับอักเสบโรคไต นิ่วในถุงน้ำดีไปจนถึงน้ำท่วมปอดหลายโรคมารุมล้อม ต้องเข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่เนื่องจากฐานะทางบ้านยากจนไม่มีเงินจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องนอนรอที่โรงพยาบาลให้สามีและญาติทำงานหาเงินทะยอยมาจ่ายค่ายาให้
อยู่มาคืนหนึ่งนอนหลับมีจิตนิมิตฝันว่ามีลุงคนหนึ่งพาไปค้นหายาสมุนไพรในป่า และได้แนะนำสมุนไพรที่พบเห็นอยู่หลายชนิดในการรักษาโรค ลุงคนนั้นบอกว่าให้จดจำแล้วนำไปช่วยเหลือคนป่วย วันต่อมาอาการป่วยของแม่หมอหายไปเองโดยไม่ได้กินยาอะไรเลย เป็นที่น่าอัศจรรย์ใจ

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.